Tải phần mềm facebook

Tải phần mềm facebook miễn phí

Hiện nay với chiếc điện thoại thông minh mang lại nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng: lướt web, đọc báo, chơi game, nghe nhạc….Có rất nhiều phần mềm hay dành cho người sử dụng trên điện thoại: Yahoo, Viber, Zalo, Facebook…. Phần mềm Facebook hiện nay đang là mạng xã hội toàn cầu, nó giúp bạn có thể kết nối được với bạn bè ở trên tất cả các quốc gia trên thế giới. Việt Nam là quốc gia có số lượng người dùng tăng nhanh nhất trong quý 2 vừa qua tại khu vực, từ 3,5 triệu người dùng vào đầu tháng 4 lên con số gần 5,5 triệu người dùng tính đến ngày 30/6, tăng gấp 55,6%. Hiện nay Phần mềm Facebook đã cho ra đời các phiên bản dành cho điện thoại chạy các hệ điều hành khác nhau đáp ứng nhu cầu của con người nhiều hơn. Bạn muốn tải phần mềm facebook về cho dế yêu của mình, rất đơn giản hãy truy cập vào website của chúng tôi nơi cung cấp đầy đủ phiên bản dành cho điện thoại bạn hãy click vào link phù hợp với điện thoại của  mình nhé! Đây đều là những link chất lượng đảm bảo quá trình tải về máy hoàn toàn không bị lỗi xảy ra.
Tải phần mềm facebook miễn phí

Hiện tại, với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới và vẫn tiếp tục tăng, Phần mềm Facebook đang trở thành một công cụ không thể thiếu với không ít người dùng trong cuộc sống . Nhiều nội dung liên tục được cập nhật trên mạng xã hội này. Facebook cũng đã giúp không ít người hội ngộ với nhau sau nhiều năm xa cách… thật tuyệt vời phải không nào? Một vài tính năng của phần mềm Facebook trên điện thoại:
* Chụp và upload ảnh trực tiếp trên phần mềm facebook.
* Viết trạng thái cá nhân.
* Quản lý ứng dụng.
* Quản lý bạn bè.
* Tìm kiếm.
* Đọc tin nhắn trong inbox Facebook.
* Xem trạng thái của bạn bè, xem ảnh và các comment của bức ảnh đó.
* Ngoài ra do dựa trên nền Snaptu nên có thể bản sẽ thấy giao diện này khá quen thuộc.
* Có thể trực tiếp truy cập Phần mềm Facebook mà ko lo bị chặn bởi các nhà mạng (cái này ai dùng Snaptu ngày xưa đều biết).
* Phần mềm Facebook mới nhất cho điện thoại được cải tiến, chạy tốt và không bị lag, trễ như Snaptu. Hãy Tải phần mềm facebook về máy ngay thôi nào


Tải về