Ứng dụng camera 360

Ứng dụng camera 360

Ứng dụng camera 360
camera 360
Bạn thích chụp ảnh tự sướng mọi lúc mọi nơi một mình hoặc chụp cùng người thân, bạn bè thân thiết trong mỗi chuyến đi, mỗi sự kiện diễn ra như một cách ghi dấu ấn? Bạn muốn chia sẻ những tấm hình đó trên mạng xã hội facebook, G+…. nhưng lại lo lắng vì làn da chưa căng mịn, màu sắc tấm ảnh không được long lanh? Đừng lo, mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo chỉ với một phần mềm vô cùng đơn giản: camera 360.
Camera 360 là phần mềm chụp và chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho điện thoại di động với nhiều hiệu ứng khác nhau cùng cách sử dụng vô cùng đơn giản. Chỉ cần một thao tác nhỏ là bạn đã có một bức ảnh như vừa được “photoshop” nhanh chóng nên camera 360 nhanh chóng chiếm được lòng của hàng chục triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

Ứng dụng camera 360 siêu hấp dẫn

Được nghiên cứu và phát hành bởi nhà sản xuất Nob.vn với một phiên bản camera 360 được Việt hóa hoàn toàn. Hệ thống các tính năng được thiết kế phong phú, đặc sắc với 7 chế độ chụp chính là: effect, funny, tilt-shift, color-shift, audio camera, self-portrait, quick-shoot bên cạnh đó là nhiều các tính năng, hiệu ứng hấp dẫn khác như:
+ Chỉnh sửa kích cỡ, cắt hình ảnh
+ Tạo effect các loại màu: màu đen trắng, mờ ảo, trong màn sương, màu tím nổi bật, màu xanh nổi bật, chèn thêm hình ảnh phụ họa
+ Có các phiên bản phù hợp với cấu hình riêng của từng dòng điện thoai, từ máy hỗ trợ Java đến máy cấu hình cao như: Android, iOS..
+ Dễ dàng chia sẻ hình ảnh đã qua chỉnh sửa đến tất cả mọi người cùng qua mạng xã hội.
+ Thiết kế edit ảnh.
+ Thu nhỏ ảnh theo cụ thể ngày tháng.
+ Các tính năng  dành cho chụp ảnh: chụp ảnh tự động, chụp ảnh tự lấy nét khuôn mặt, hẹn giờ chụp ảnh, chụp ảnh một góc.
+ 14 kiểu khung ảnh trang trí với hiệu ứng khác nhau giúp bạn có những lựa chọn phong phú hơn.
Ứng dụng camera 360
Chụp ảnh cùng camera 360

Ứng dụng camera 360 cho điện thoại

Bạn sẽ có cơ hội sở hữu làn da trắng mịn không tì vết như các hotgirl, làn da trắng không tì vết như Ngọc Trinh. Cắt, ghép ảnh một cách sáng tạo để có được những bức ảnh chất lượng, tự thử thách bản thân với vị trí không chỉ là người mẫu nữa mà được kiêm luôn vị trí người chụp ảnh.
Hiện nay ứng dụng này đang được các bạn trẻ lan truyền mạnh mẽ trên các diễn đàn, mạng xã hội cùng các bí kíp cho một bức hình hoàn chỉnh. Hãy tai camera 360 mien phi siêu tiện ích về cho dế yêu của mình bạn nhé!