Tải phần mềm GoogleEarth

Tải phần mềm GoogleEarth cho điện thoại ngay bây giờ bạn sẽ có ngay một công cụ bản đ nổi bật của google Inc . Nó là ứng dụng tiện lợi phục vụ cho việc định vị vị trí của bạn cung như mọi người và bạn bè xung quanh.
Tai Phần mềm GoogleEarth cho android
hình ảnh cho Phần mềm GoogleEarth 
 Phần mềm GoogleEarth nó cho phép người dùng quan sát mọi nơi trên thế giới từ góc nhìn vệ tinh. người dùng ko những biết được lộ trình giao thông mà cả những thông tin về vật lý địa lý trên mặt đất đều được hiển thị.

Với google earth bạn có thể đi đến bất cứ đâu trên thế giới, chỉ cần gõ địa chị, google sẽ đưa bạn đến đó trong chốc lát, xem những hình ảnh chân thực từ trên cao.
Bạn sẽ có thể biết từng châu lục, từng hoang mặc, từng thành phố nhỏ, rồi đến từng ngóc nghách của hành tinh xanh của chúng ta từng chi tiết một.

Ứng dụng vận dụng tính năng nhận diện giọng nói tích hợp sẵn để cung cấp cho người dùng khả năng dò tìm địa điểm, vị trí, đường đi, sông suối… rảnh tay. Bên cạnh các tính năng sẵn có như phiên bản trên desktop như: duyệt bản đồ theo lớp, định vị theo tọa độ vệ tinh, sử dụng bản đồ 3D, du lịch trực tuyến qua hình ảnh…