Hướng dẫn sử dụng Camera360 trên điện thoại iphone

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng chi tiết của phiên bản Camera360 dành cho iphone, ipad, taicamera360s.com hướng dẫn giúp các bạn mới “tậu” điện thoại iPhone có được những hình ảnh hoàn hảo.
Bước 1:
Trước tiên, các bạn cần tai phan mem camera 360 và cài đặt bình thường
Bước 2 : Sử dụng Camera 360 để chụp ảnh
Để chụp ảnh và tạo hiệu ứng ảnh trực tiếp từ Camera 360, bạn hãy mở ứng dụng, từ giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy nhấn vào phím mũi tên góc dưới bên phải giao diện chụp ảnh để chọn các chế độ mà bạn muốn. Sau khi chọn, bạn hãy nhấn nút chụp, hình ảnh sẽ có hiệu ứng mà bạn muốn.
Một số hiệu ứng bạn có thể dùng khi chụp ảnh
Hướng dẫn sử dụng Camera 360 trên iOS
Một số chế độ nổi bật gồm có
- Effects: Với chế độ này, bạn có thể thêm các hiệu ứng lên hình ảnh sau khi chụp như “Magic skin” để làm sáng da, mịn da cho những bức ảnh chụp chân dung, “Light Color” để tăng độ sáng cho hình ảnh, “HDR” giúp tăng độ tưởng phản và tạo hiệu ứng ảnh sắc nét, “Ghost” để thêm hình ảnh bóng ma,…
- Self-shoot: chế độ tự chụp ảnh chân dung. Khi chọn chế độ này, Camera 360 sẽ hoạt động ở chế độ camera trước, để bạn có thể tự chụp ảnh chính mình với chất lượng hình ảnh cao. Sau khi chụp, bạn có thể áp dụng một số hiệu ứng để chỉnh màu sắc cho hình ảnh.
- MultiGrids: với chế độ này, bạn có thể chụp liên tiếp nhiều hình ảnh để tạo thành 1 khung hình.
- Audio: đây là một tính năng khá thú vị, giúp những bức ảnh chụp bằng tính năng Audio này sẽ thu cả âm thanh xung quanh. Sau đó, khi xem lại, bạn có thể nghe được những âm thanh đó kèm theo bức ảnh. Đôi khi, bạn muốn gửi hình ảnh kèm âm thanh tới bạn bè của mình thì đây là một tính năng vô cùng hữu dụng.
Thêm hiệu ứng cho hình ảnh có sẵn
Ngoài việc thêm hiệu ứng cho những hình ảnh vừa chụp, bạn còn có thể áp dụng hiệu ứng trên những hình ảnh đã được chụp trước đó trên điện thoại của bạn. Trước hết, bạn nhấn vào biểu tượng hình ảnh chụp được ở góc dưới bên trái giao diện chụp ảnh của Camera 360 để lấy hình ảnh.
Chọn biểu tượng hình ảnh bên trái để chọn hình ảnh
Hướng dẫn sử dụng Camera 360 trên iOS
Chọn một hình ảnh bạn muốn để áp dụng hiệu ứng, sau đó nhấn vào nút “Multi-effects” từ giao diện hiện ra để chọn hiệu ứng lên hình ảnh.
Hình ảnh được chọn để áp dụng hiệu ứng
Hướng dẫn sử dụng Camera 360 trên iOS
Tại đây, bạn có thể chọn một trong các hiệu ứng mà Camera 360 cung cấp (hiệu ứng tương tự như chức năng chụp ảnh “Effects” đã giới thiệu ở trên như “Magic Skin”, “HDR”, “Colorful”… Với mỗi hiệu ứng mà bạn chọn, Camera 360 lại cung cấp thêm một loạt những hiệu ứng phụ bên trong đó để giúp bạn xử lý và tạo ra một bức ảnh ưng ý nhất.
Một số hiệu ứng bạn có thể lựa chọn
Hướng dẫn sử dụng Camera 360 trên iOS
Dưới đây là một số hình ảnh với hiệu ứng khác nhau
Với ảnh chụp chân dung, bạn chủ yếu sẽ sử dụng đến hiệu ứng Magicskin
Bạn có thể làm mịn da với Magicskin, hay tạo màu sắc cho ảnh với chế độ LOMO
 Hướng dẫn sử dụng Camera 360 trên iOS

Bạn cũng có thể xoay hình ảnh nếu muốn
Hướng dẫn sử dụng Camera 360 trên iOS


Một số chế độ mà bạn có thể áp dụng cho ảnh chụp phong cảnh
Hướng dẫn sử dụng Camera 360 trên iOS
Nếu cảm thấy ưng ý với bức ảnh sau khi xử lý, bạn chỉ việc nhấn nút “Save” để lưu lại kết quả. Sau đó, hình ảnh sẽ xuất hiện trong Album ảnh của bạn, hoặc bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội ngay lập tức.
Bạn có thể chọn chia sẻ hình ảnh khi hoàn thành bằng cách nhấn Share
Hướng dẫn sử dụng Camera 360 trên iOS
Chọn dịch vụ bạn muốn chia sẻ
Hướng dẫn sử dụng Camera 360 trên iOS

Điền thông tin chia sẻ trên Facebook