Download opera mini, Opera mini miễn phí

Download opera mini miễn phí

Hiện nay, opera mini là trình duyệt thông minh dành cho người dùng điện thoại. Có nhiều phiên bản khác nhau phù hợp với từng dòng điện thoại chạy hệ điều hành khác nhau. Việc sử dụng Opera Mini hay Opera Mobile để duyệt web với điện thoại di động của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bạc trên cước điện thoại, bằng cách giảm thiểu lượng sử dụng dữ liệu của bạn.
Download opera mini
Download opera mini

Với Download Opera Mini và Opera Mobile, bạn sẽ dễ dàng chuyển hướng trên cả các thiết bị màn hình cảm ứng và bàn phím. Trình duyệt sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ nằm ngang và dọc đồng thời cho phép bạn điều chỉnh văn bản để đọc dễ dàng hơn. Bạn có thể xem những trang web hàng đầu trên màn hình trong Speed Dial, và tải mỗi trang chỉ với một cái chạm. Nó rất dễ dàng để bạn thêm các trang ưa thích vào Speed Dial, và thậm chí bạn có thể đồng bộ chúng với màn hình thông qua việc sử dụng Opera Link. Bạn có thể mở nhiều trang web cùng thời điểm và dễ dàng chuyển giữa chúng thông qua các tab – giống như bạn làm trên máy tính để bàn. Trên các thiết bị màn hình cảm ứng, các tab trực quan còn cho phép bạn xem hình thu nhỏ của những trang web đã mở mà bạn có thể lựa chọn.

Hãy download opera mini nào

Download opera mini
Download opera mini

Download Opera mini hoạt động trên hơn 3000 mẫu điện thoại khác nhau với đủ mức giá. Nhờ đó công nghệ nén, Opera Mini có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí dữ liệu lên tới 90%. Bạn còn chờ gì nữa mà không Download opera mini cho dế yêu của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm mới.