Tải opera mini, Opera mini mới nhất

Tải opera mini miễn phí

Hiện nay trình duyệt opera mini đang chiếm số lượng lớn của người dùng điện thoại. Opera luôn luôn cung cấp trải nghiệm web tốt nhất cho điện thoại di động, và vì thế những trình duyệt di động mới nhất sẽ được cải tiến đáng kể nhằm giúp cho trình duyệt Opera Mini trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hàng ngàn thiết bị khác nhau. Hiện nay có rất nhiều phiên bản opera mini cho bạn lựa chọn. Mình xin giới thiệu phiên bản mới nhất Opera mini 9.5.
Tai Opera mini
Tai Opera mini

Các phiên bản mới nhất của Opera Mini và Opera Mobile đã được nâng cao tốc độ và hiệu suất hoạt động. Ngay cả trên các trang với mã hóa an toàn hoặc nhiều đồ họa, trang đó vẫn có thể được tải nhanh chóng và hoạt động trơn tru.Ngoài ra lần này Opera mini cũng cho bổ sung thêm công cụ chống mã độc và tấn công mạng cho phiên bản 9.5. Opera 9.5 sử dụng dữ liệu từ Haute Secure về các website độc hại hoặc chuyên phát tán mã độc để đưa ra cảnh báo cho người dùng.
Tai Opera mini
Tai Opera mini

Các trình duyệt di động của Opera mini là lựa chọn thông minh cho việc duyệt web trên những kế hoạch dữ liệu không dây đắt đỏ. Việc sử dụng Opera Mini hay Opera Mobile để duyệt web với điện thoại di động của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bạc trên cước điện thoại, bằng cách giảm thiểu lượng sử dụng dữ liệu của bạn. Vậy thì còn chờ gì nữa, bạn hãy tải opera mini về cho điện thoại ngay nhé!

Tại sao nên Tải opera mini