Camera360 cho Android

Camera360 cho Android 

Tải camera360 Android
Phiên bản cho Android 2.3.1

Hệ điều hành Android là một trong những hệ điều hành đang phát triển nhất trên thế giới, với khả năng tùy biến cao cùng các tính năng vô cùng hữu hiệu trong giải trí cũng như trong công việc. Và trong vô vàn những ứng dụng dành cho Android chúng ta có phần mềm camera360 cho Android là một trong những hiện tượng nổi nhất về mảng chụp hình nói riếng và chỉnh sửa ảnh nói chung . Camera360 có những tính năng độc đáo mà không một phần mềm nào có được, Tính năng chụp hình của camera360 cho Android làm hài lòng tất cả người dùng kể dù cho là khó tính nhất .
Tai camera360 cho Android

tai camera360 cho android được ra mắt cách đây không lâu nhưng đã được lọt vào TOP 10 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại nhờ vào những tính năng vượt trội và hoàn toàn miễn phí. Còn nếu nói về ứng dụng chụp ảnh thì camera360 cho android là số một , với phần mềm này bạn sẽ không còn phải vất vả học photoshop, không cần pc để chỉnh sửa từng bức ảnh hay không cần phải đầu tư tốn tiền để mua những chiếc máy ảnh đắt tiền, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể tạo ra những tấm ảnh đẹp và độc nhất.
Tai camera360 cho Android

Không khác gì một chiếc máy ảnh kết hợp với một người thợ sửa ảnh , tai camera360 cho android sẽ giúp bạn trở nên xinh gái, đẹp zai hơn. nhờ vào phần mềm này mà nhiều bạn trẻ đã được tôn lên tới HOT girl , HOT boy, những nàng tiên trong chuyện cổ tích. ưu điểm của nó là làm làn da của bạn sáng hơn, mịn hơn, trắng hơn cùng những hiệu ứng hình ảnh nhìn ảo hơn và có thể rất khác vời đời thật . càng ngày giới trẻ càng yêu thích nó và nó là cái gì đó không thể thiếu trong kho ứng dụng điện thoại dành cho các bạn nữ thích tự sướng với điện thoại.

Tải camera360 cho Android miễn phí