Camera360 cho iphone

Tải Camera360 cho iphone

Tải camera360 iPhone
Phiên bản cho IPhone 2.3.0

Camera360 cho iphone hiện đang là một trong những ứng dụng chụp ảnh đa dạng và có chất lượng tốt nhất trên mobile được tải và sử dụng bởi hơn 90 triệu người dùng trên khắp thế giới. Được nghiên cứu, phát triển và cải tiến dựa vào phản ứng tích cực của cộng đồng người sử dụng. Phần mềm Camera360 cho iphone  cũng được đánh giá cao và là một trong 10 ứng dụng xử lý ảnh tốt nhất hiện nay cho Android cùng bộ sưu tập các bộ lọc hiệu ứng đa dạng và phong phú. Bạn có muốn để cho một cái nhìn tốt đẹp từ hình ảnh? Hãy tải về Camera360 cho iphone và thay đổi giao diện hình ảnh.

tai camera360 cho iphone sẽ giúp bạn có những bức hình hoản hảo nhất cuối cùng là một hình ảnh ứng dụng nâng cao khiến các cải tiến cho hình ảnh bằng cách áp dụng nhiều bộ lọc và hiệu ứng trực tiếp mà không làm mất quality. You ban đầu có thể làm rất nhiều thay đổi đối với mỗi hình ảnh bằng cách sử dụng application.

Hiện tại, camera360 cho iphone đã ra phiên bản mới nhất là 4.0.3 với giao diện hoàn toàn khác, hệ thống chức năng được tối ưu hóa, dễ dàng chuyển tiếp giữa Effects và Scenes, bổ sung 7 chế độ chụp chính, tốc độ phản hồi nhanh hơn, chụp ảnh hẹn giờ, bạn có thể lưu và chia sẻ những bức ảnh của mình với độ phân giải lên tới 2000 px nhờ vào dịch vụ Cloud… Even này bạn chỉnh sửa hình ảnh mới không có nhu cầu lo lắng về điều đó và bạn có thể dễ dàng áp dụng các bộ lọc và effects. Camera360 cho điện thoại iphone là ứng dụng phổ biến và miễn phí trên tất cả các cửa hàng ứng dụng của iphone bao gồm cả itune. Trong một số thiết bị có thể làm chậm nhưng nếu bạn làm theo các nhà phát triển ứng dụng gợi ý đó sẽ hoạt động tốt trên tất cả các điện thoại thông minh.

tai camera360 cho iphone miễn phí